Abstract: | Lý
luận chung về quản lý, quản lý giáo dục, lý luận dạy học, quy trình dạy
học chuẩn quốc tế và quy trình dạy học tiếp cận chuẩn quốc tế. Nghiên
cứu thực trạng quản lý quy trình dạy học tiếng Anh cho khối tiếng Anh
không chuyên, hệ đại học chính quy của Khoa Tiếng Anh - Trường Đại học
Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội: từ khâu lập kế hoạch, chuẩn bị, tìm hiểu
nhu cầu người học, tìm hiểu môn học, kế hoạch dạy học, tiến hành dạy
học tích cực cho đến khâu kiểm tra, đánh giá . So sánh quy trình dạy học
Tiếng Anh của khối tiếng Anh không chuyên, hệ đại học chính quy, trường
Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội với quy trình dạy học tiếp cận
chuẩn quốc tế. Đưa ra một số biện pháp quản lý quy trình dạy học tiếng
Anh cho khối tiếng Anh không chuyên, hệ đại học chính quy thông qua việc
so sánh quy trình dạy học giữa Khoa tiếng Anh, trường Đại học Kinh
doanh và Công nghệ Hà Nội với quy trình dạy học tiếp cận chuẩn quốc tế
phù hợp với tình hình đào tạo hiện nay |
Nhận xét
Đăng nhận xét