Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để phát triển chương trình nghiệp vụ bổ trợ cho các giáo viên mới : Đề tài NCKH. QS.02.01

Title: Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để phát triển chương trình nghiệp vụ bổ trợ cho các giáo viên mới : Đề tài NCKH. QS.02.01
Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Bích
Keywords: Giáo dục;Giáo viên;Nghiệp vụ sư phạm;Đào tạo
Issue Date: 2005
Publisher: H. : ĐHQGHN
Abstract: Phân tích và hệ thống hóa một số luận điểm lý thuyết cơ bản về phát triển nghiệp vụ cho giáo viên mới. Đánh giá thực trạng hành nghề để tìm trọng điểm cần phát triển nghiệp vụ của giáo viên mới. Phân tích và hệ thống hóa những đặc điểm và kỹ năng cần có của một giáo viên dạy hiệu quả làm cơ sở bồi dưỡng kỹ năng nghề cho giáo viên mới. Định hướng xây dựng một chuẩn đào tạo để phát triển chương trình nghiệp vụ cho giáo viên mới
Description: 86 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/19232
Appears in Collections:Đề tài cấp ĐHQGHN và Quốc gia (LIC)

Nhận xét